CYBOZU

NEWS

NEWS

Slider

Most Recent

Nếu bạn đã và đang gặp những câu hỏi tương tự trên thì đây là cơ hội tuyệt vời để kết nối, học hỏi và chia sẻ kiến thức với những người đam mê công nghệ và phát triển phần mềm tại Cybozu Việt Nam.

17/11/2023

Hè mà không đi biển là các bạn biết có lỗi với ai rồi chứ.

Đi theo tiếng gọi của mẹ thiên nhiên, mùa hè vừa qua đại gia đình Cybozu Việt Nam đã hướng về phía biển. Cuộc hành trình 3 ngày 2 đêm với biển xanh cát trắng, nắng vàng và cả bùn đen nữa.

Những gương mặt hăm hở mong đợi những điều thú vị sắp tới của chuyến đi.

22/09/2023

Xin chào mọi người.

Hai tháng trôi qua nhanh như một cơn gió ý nhỉ?

Những cơn gió trẻ trung, mới mẻ bay qua để đọng lại trong chúng ta một chút gì đó, một chút không thể chạm vào nhưng chắc chắn ta có thể cảm nhận được.

Kỳ PG internship 2023 tại Cybozu Việt Nam đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí nồng ấm của bữa tiệc farewell. Có chút nuối tiếc nhưng chắc chắn nếu có duyên chúng ta lại được gặp nhau đúng không nào.

22/09/2023

Corona,
Khiến chúng ta chia xa,
Bao giờ mới đi qua,
Chúng ta lại một nhà!

Ngày xưa ấy, khi chúng ta phải đến công ty mỗi ngày, thường xuyên tham gia các sự kiện, cười cười nói nói bên cạnh các đồng nghiệp. Chẳng ai ngờ sẽ đến một lúc, ngay cả niềm vui bình dị ấy cũng không còn thực hiện được bởi Corona.

Thật may mắn là không có cánh cửa nào đóng mãi, không có cơn mưa nào rơi mãi không ngừng, mặt trời đã ló dạng, và ô kìa cầu vồng rực rỡ ngoài kia như đang muốn dẫn chúng ta đến với....

28/07/2023

Chương trình Internship được bắt đầu từ năm 2017, giai đoạn đầu số lượng sinh viên tham gia vào chương trình khá ít ỏi, chỉ có khoảng 3 bạn. Sau năm 2017, Cybozu tiếp tục đều đặn tổ chức hàng năm và số sinh viên tham gia cũng dần tăng lên: - Năm 2018: 6 bạn - Năm 2019: 12 bạn - Năm 2021: 14 bạn - Năm 2022: 14 bạn - Năm 2023: 17 bạn Năm 2021, do ảnh hưởng của Corona nên chương trình phải tổ chức online. Đến năm 2022-2023, cuối cùng Corona cũng đã ổn định và Cybozu lại có thể mở rộng cánh cửa chào đón các bạn trẻ, thổi luồng không khí tươi vui, rộn rã đến từng ngóc ngách của văn phòng. Một điều rất đáng mừng khác là số lượng tham gia chương trình internship của mỗi năm lại đông hơn so với trước đó, thể hiện chương trình ngày càng dành được nhiều sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ

28/07/2023

Mở đầu chương trình là phần chia sẻ về lịch sử thành lập và quá trình phát triển của Cybozu.

28/07/2023

Công ty Cybozu Việt Nam được thành lập năm 2009 là công ty con của công ty Cybozu, Inc. ở Nhật Bản chuyên về phát triển các phần mềm hỗ trợ làm việc nhóm (Collaboration). Công ty Cybozu Việt Nam có những bộ phận phát triển phần mềm và kiểm tra chất lượng phần mềm nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật cao. Hiện tại Cybozu đang phát triển những sản phẩm ứng dụng kỹ thuật, công nghệ như PHP8, CI/CD, TypeScript, ReactJS, Cloud Computing. Cybozu tự hào là công ty chiếm thị phần cao nhất về phần mềm Collaboration tại Nhật Bản và là công ty nhiều năm liền đạt danh hiệu số 1 về "Dịch vụ làm hài lòng khách hàng".

05/07/2023

Trung thu là Tết đoàn viên, là khoảng thời gian mà chúng ta quây quần bên nhau để cùng rước đèn với đủ loại hình thù và màu sắc khác nhau, cùng tụm năm tụm ba với lũ bạn trong xóm, với anh chị em họ hàng để cùng chia nhau từng chiếc bánh nhân đậu xanh/ thập cẩm hay đơn giản chỉ là những khoảnh khắc đoàn viên với bữa cơm gia đình thật ấm cúng.

28/09/2022

1. Giới thiệu sơ bộ về Cybozu Việt Nam: Công ty Cybozu Việt Nam được thành lập năm 2009 là công ty con của công ty Cybozu, Inc. ở Nhật Bản chuyên về phát triển các phần mềm hỗ trợ làm việc nhóm (Collaboration). Công ty Cybozu Việt Nam có những bộ phận phát triển phần mềm và kiểm tra chất lượng phần mềm nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật cao. Hiện tại Cybozu đang phát triển những sản phẩm ứng dụng kỹ thuật, công nghệ như PHP7, CI/CD, TypeScript, ReactJS, Cloud Computing. Cybozu tự hào là công ty chiếm thị phần cao nhất về phần mềm Collaboration tại Nhật Bản và là công ty nhiều năm liền đạt danh hiệu số 1 về "Dịch vụ làm hài lòng khách hàng".

20/07/2022

Cybozu Vietnam (CVN) được thành lập vào ngày 31/12/2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 01/02/2009. Tính đến nay thì Cybozu Vietnam đã được 13 tuổi.Vào những ngày đầu hoạt động thì CVN chỉ có vỏn vẹn 29 thành viên nhưng mà sau quãng đường 13 năm phát triển thì CVN đã đón chào thêm nhiều thành viên mới có cùng lý tưởng và đam mê tạo ra một thế giới teamwoek, cụ thể con số này đã lên tới 90 thành viên.“Cybozu Vietnam là một phần quan trọng của tập đoàn với sứ mệnh cùng phát triển, đưa ra ý tưởng và cải tiến sản phầm với lý tưởng xây dựng một xã hội tràn đầy tính teamwork”

29/06/2022

Công ty Cybozu Việt Nam được thành lập năm 2009 là công ty con của công ty Cybozu, Inc. ở Nhật Bản chuyên về phát triển các phần mềm hỗ trợ làm việc nhóm (Collaboration). Công ty Cybozu Việt Nam có những bộ phận phát triển phần mềm và kiểm tra chất lượng phần mềm nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật cao. Hiện tại Cybozu đang phát triển những sản phẩm ứng dụng kỹ thuật, công nghệ như PHP7, CI/CD, TypeScript, ReactJS, Cloud Computing. Cybozu tự hào là công ty chiếm thị phần cao nhất về phần mềm Collaboration tại Nhật Bản và là công ty nhiều năm liền đạt danh hiệu số 1 về "Dịch vụ làm hài lòng khách hàng".

02/05/2022

Dù bạn là một người phát triển phần mềm dày dặn kinh nghiệm nơi chiến trường, hay là ‘coder’ chập chững vào đời thì cũng từng nghe qua những thuật ngữ như:• Legacy code• Unit testing • User experience• AccessibilityHẳn là quen thuộc đúng không nào? Và như chúng ta đã biết xây dựng và phát triển phần mềm là một hành trình dài. Một mặt cần đáp ứng nhu cầu của người dùng, mặt khác thì phải thích nghi với những thay đổi hằng ngày về mặt kỹ thuật nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.

09/11/2021

Trung thu là Tết đoàn viên, là dịp để mỗi gia đình cùng sum vầy bên nhau, và đây cũng là một sự kiện thường niên vô cùng ý nghĩa với mỗi thành viên của Cybozu Vietnam. Sự kiện trung thu lần này tại Cybozu vô cùng đặc biệt vì được chuẩn bị và tổ chức hoàn toàn online, nhưng mọi thành viên vẫn cảm thấy không khí Trung thu "rất thực".

24/09/2021

Nếu bạn đang tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản, hay có cơ hội được tiếp xúc với phong cách làm việc của đất nước “mặt trời mọc” này, chắc hẳn bạn đã nghe nói về cụm từ “Horenso”. Horenso không chỉ là một phương pháp liên lạc nội bộ trong làm việc nhóm, mà còn là nét văn hóa cực kì đặc trưng của quốc gia này. Chính nhờ bí quyết này mà các công ty Nhật Bản luôn có phong cách làm việc nhóm chuyên nghiệp và hiệu quả.

26/08/2021

Cybozu Vietnam cùng đội ngũ developer dày dặn kinh nghiệm từ backend, frontend và testing, họ đã cùng nhau phát triển phần mềm hơn 10 năm qua. Không chỉ dừng lại ở đó, các developer tại Cybozu Vietnam còn mong muốn đem những kiến thức đã nghiên cứu và áp dụng thực tế này chia sẻ ra bên ngoài thông qua các sự kiện seminar, websummit, meetup.

21/07/2021

I. CHƯƠNG TRÌNH - Số lượng suất thực tập: 14 (bao gồm sinh viên của tất cả các trường) - Thời gian thực tập: 28/06/2021-13/08/2021 (7 tuần x 5 ngày/tuần x 8 giờ/ngày = 280 giờ) - Thời gian thực tập trong ngày: 08:00-11:45, 12:45-17:00. ...

28/04/2021

Triển khai Automation Testing làm tăng hiệu quả phát triển phần mềm tổng thể và đẩy mạnh đảm bảo chất lượng phần mềm. Khi bắt tay vào Automation Testing thì bài toán đặt ra là hướng tiếp cận ra sao và …

17/11/2020

Tết Trung Thu còn được xem là một ngày tết đoàn viên tại Việt Nam. Hãy cùng Cybozu mừng tết Trung Thu năm nay như thế nào nhé!
Vào đêm Trung Thu, các thành viên trong gia đình thường quây quần bên nhau phá cỗ với món bánh truyền thống - bánh Trung Thu & tách trà đậm hương vị quê hương.

29/09/2020

Hưởng ứng lời kêu gọi thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh của chính phủ và để đảm bảo an toàn cho toàn thể nhân viên trong dịch bệnh Covid-19, Cybozu Việt Nam đã sớm thực hiện chính sách cho phép toàn bộ nhân viên làm việc tại nhà từ 25/3/2020 đến 29/4/2020.

24/06/2020
Read More