CYBOZU

Corona,
Khiến chúng ta chia xa,
Bao giờ mới đi qua,
Chúng ta lại một nhà!

Ngày xưa ấy, khi chúng ta phải đến công ty mỗi ngày, thường xuyên tham gia các sự kiện, cười cười nói nói bên cạnh các đồng nghiệp. Chẳng ai ngờ sẽ đến một lúc, ngay cả niềm vui bình dị ấy cũng không còn thực hiện được bởi Corona.

Thật may mắn là không có cánh cửa nào đóng mãi, không có cơn mưa nào rơi mãi không ngừng, mặt trời đã ló dạng, và ô kìa cầu vồng rực rỡ ngoài kia như đang muốn dẫn chúng ta đến với....

🌈🌈🌈HAPPY BIRTHDAY EVENT🌈🌈🌈
APRIL, MAY, JUNE

Sau những chuỗi ngày thui thủi chỉ biết đối mặt với 4 bức tường buồn tẻ, tháng 4 đã đến. Đem theo ánh mặt trời nóng muốn bỏng da, và cả bầu không khí sôi động của event mừng sinh nhật đầu tiên được tổ chức trở lại sau đợt dịch Corona.

Còn gì vui vẻ hơn khi lại nghe được tiếng vui cười giòn giã của những người bạn đồng nghiệp. Những gì bình dị nhất hóa ra lại là những điều trân quý nhất. Corona dạy chúng ta biết trân trọng cuộc sống, những người bạn và những người thân yêu khi vẫn còn có thể. Sau đại dịch kinh khủng ấy tôi vẫn ở đây, và bạn cũng đang ở đây. Chẳng còn lý do nào chính đáng hơn thế để ăn mừng. Hãy cùng chúng tôi và đại gia đình Cybozu hòa vào bầu không khí tươi vui, ấm áp này.

Xin chào những nụ cười rực rỡ như ánh mặt trời tháng 4!

Tháng 4 ngoài niềm vui có thể tổ chức sự kiện tham gia thực tế, còn có một sự phấn khích đó là những đồng nghiệp bên công ty mẹ bên Nhật bắt đầu có thể qua Việt Nam công tác trở lại. Ngôn ngữ có thể khác biệt nhưng bên trong bầu không khí hoan hỉ này, tâm trạng của chúng ta như hòa lại làm một.

Những người bạn người Nhật của chúng ta. Yêu lắm cơ 💗

Nói đến sinh nhật sao có thể thiếu QUÀ 😋

Món quà nho nhỏ, tấm lòng hơi to ^^

Và những lát bánh sinh nhật ngọt ngào.

🌞Lóa mắt quá đi! Mặt trời chiếu sáng khắp muôn nơi🌞

Nhân lúc sự sôi động vẫn chưa lắng xuống, hãy cùng chúng tôi thẳng tiến sang sự kiện sinh nhật tháng 5

Số lượng người có sinh nhật vào tháng 5 tuy không nhiều, nhưng nụ cười đó rạng rỡ không kém bất cứ ánh mặt trời nào.

Đoàn tàu sinh nhật đã gần cập bến. Chờ chúng ta ở bến cuối cùng là buổi tiệc sinh nhật tháng 6, một chút nhẹ nhàng, một chút tinh khôi

Những đóa hoa bằng đường xinh xắn đem lại sự nhẹ nhàng như cơn mưa đi qua làm dịu đi nắng nóng
Các bạn sinh tháng 6 cũng không hề kém cạnh, ai cũng thật tươi tắn, dễ thương

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian cùng chúng tôi điểm qua những tấm hình lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu trong ngày sinh nhật của tháng 4, 5, 6 này.

Hẹn gặp lại các bạn!

Close Menu