CYBOZU

🎉🎉🎉 CHÚC MỪNG CYBOZU VIỆT NAM TRÒN 13 TUỔI 🎉🎉🎉

Cybozu Vietnam (CVN) được thành lập vào ngày 31/12/2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 01/02/2009. Tính đến nay thì Cybozu Vietnam đã được 13 tuổi.

Vào những ngày đầu hoạt động thì CVN chỉ có vỏn vẹn 29 thành viên nhưng mà sau quãng đường 13 năm phát triển thì CVN đã đón chào thêm nhiều thành viên mới có cùng lý tưởng và đam mê tạo ra một thế giới teamwoek, cụ thể con số này đã lên tới 90 thành viên.

“Cybozu Vietnam là một phần quan trọng của tập đoàn với sứ mệnh cùng phát triển, đưa ra ý tưởng và cải tiến sản phầm với lý tưởng xây dựng một xã hội tràn đầy tính teamwork”

CVN đóng đô tại Etown 2 trong suốt 7 năm sau đó chuyển về lầu 1 CenterPoint(106 Nguyễn Văn Trỗi) từ năm 2016. Cơ sở vật chất cũng như phòng làm việc, phòng họp… ở đây cũng được xây dựng sao cho tăng tinh thần gắn kết mọi người, tinh thần teamwork.

Một số hình ảnh vào những ngày thành lập
Một số hình ảnh sau khi mở rộng văn phòng

Ông bà ta có câu: “Làm hết sức, chơi hết mình” thì tại CVN cũng vậy, chỉ cần mọi người có ý tưởng, niềm yêu thích về một lĩnh vực hay môn thể thao nào đó thì công ty luôn luôn khuyến khích việc hình thành các câu lạc bộ để cùng nhau vui chơi, giải toả áp lực sau giờ làm việc. Do đó các nhân viên ‘ai ti’ trong CVN ai cũng rất yêu thể thao đó ạ.

Dưới đây là một số hình ảnh vui chơi trong các dịp company trip, teambuilding hoặc đơn giản là những minigame ngoài giờ làm ngay lại văn phòng công ty:

Nhân kỷ niệm cho sự kiện đáng nhớ này, các thành viên CVN đã cũng nhau ôn lại những kỷ niệm khó quên và những cột mốc đáng nhớ trong suốt quá trình đồng hành và gắn bó với công ty:

Cuối cùng thì chúc cho Cybozu Vietnam sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh trên con đường sắp tới.

Close Menu