CYBOZU

NGÀY HỘI TRĂNG RẰM 2022

Trung thu là Tết đoàn viên, là khoảng thời gian mà chúng ta quây quần bên nhau để cùng rước đèn với đủ loại hình thù và màu sắc khác nhau, cùng tụm năm tụm ba với lũ bạn trong xóm, với anh chị em họ hàng để cùng chia nhau từng chiếc bánh nhân đậu xanh/ thập cẩm hay đơn giản chỉ là những khoảnh khắc đoàn viên với bữa cơm gia đình thật ấm cúng.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng cất riêng cho mình những ký ức tươi đẹp này nhỉ?

Với mong muốn gìn giữ nét đẹp truyền thống này thì ngoài những hộp bánh trung thu ngọt ngào gửi đến gia đình các thành viên trong công ty, thứ 6 vừa rồi Cybozu Vietnam đã tổ chức Ngày hội trăng rằm cho toàn thế nhân viên và gia đình. Những trò chơi hiện đại kết hợp với dân gian mà đã lâu chúng ta chưa được chơi lần lượt được tái hiện trong ngày hội này, nào là nặn tò he, ghép tranh, tô tượng, vẽ lồng đèn, làm vòng tay....

Tất nhiên là các trò chơi này luôn nhận được sự săn đón và tham gia một cách hứng thú của các thành viên nhí, và đặc biệt là không thể thiếu khoảnh khắc cùng chị Hằng xinh đẹp và chú cuội hài hước rước đèn phá cỗ.

Hãy cùng Cybozu nhìn lại những khoảng khắc đáng nhớ trong Ngày hội này nhé!

Một góc không gian để mọi người cùng tự tay thực hiện những chiếc lồng đèn handmade có 1-0-2
Chú cuội và chị Hằng, hai MC giúp lễ hội thêm hoạt náo và sôi động
Tô tượng – 1 trò chơi tuổi thơ của hầu hết các bạn trẻ
Tự tay dán những chiếc sticker để đánh dấu lên chiếc lồng đèn của mình luôn là điều thật hạnh phúc
Làm vòng tay – một trò chơi mà không chỉ các bé mà phụ huynh cũng rất yêu thích ^^
Ghép tranh chưa là bao giờ là việc đơn giản, nhưng với sự trợ giúp hết mình của các member tại Cybozu thì các bé có thể hoàn thành thật xuất sắc nè.
Một góc Cybozu để các member nghỉ ngơi sau khi đã chơi những trò chơi thú vị
Vui chơi không quên chiếc bụng đói với thực đơn phong phú và đa dạng
Phần trả lời câu hỏi có lẽ là phần mà các bé rất thích, vì vừa được chơi game, mà còn được rinh quà nữa.
Một tiết mục hồi hộp không kém, đó chính là tiết mục ảo thuật, khiến cho tất cả mọi người đang có mặt tại khu vực Amazon của công ty đều phải à ố.

Buổi tiệc Trung thu đã khép lại, nhưng chắc chắn những kỷ niệm đẹp trong Ngày hội trăng rằm 2022 sẽ còn mãi trong tim mỗi thành viên Cybozu và gia đình của mỗi người.

Hẹn gặp lại mọi người ở những sự kiện đầy hấp dẫn lần sau nhé.

Close Menu